Giẩm cân chế độ của sao hàn

1. SNSD



Trong các bữa ăn hàng ngày, các con dồ của nhóm SNSD không phải là sang chảnh ăn uống vui chơi thoải mái với mức thu nhập của họ mà họ không lựa chọn các món ăn thoải mái,  Thế nhưng họ chủ yếu ăn các món ít béo như bánh mỳ, sữa ít béo, cà chua, trứng, hải sản, loại bỏ các món chiên rán đủ thứ dầu mỡ. Thế đấy công cuộc làm đẹp của con gái là vậy.

Trước khi có buổi diễn nào đó, họ thường thực hiện chế độ ăn kiêng để  không phải là không mặc vừa những những quần short bó sát, sao cho đôi chân được thon gọn nhất có thể. Vòng eo và đôi chân chính là thế mạnh của sao Hàn và họ thường xuyên khoe vẻ đẹp của đôi chân trên sân khấu. Vì sao họ thu hút được lược fan đông do họ có một vẻ đẹp cả mọi người đều ước muốn thực hiện thành công đó là một phần vóc dáng của các girl Kpop.

Thực đơn ăn kiêng của SNSD thường có các loại thực phẩm như gạo, thịt ức gà nướng, bắp cải, các loại rau và hạnh nhân. Lượng calo tối đa mà họ nạp vào cơ thể là 1500kcal/ ngày.

2. IU


IU nổi tiếng là người đẹp ăn kiêng khắc nghiệt nhất nhì Hàn Quốc với thực đơn một ngày chỉ có 1 quả táo, 2 củ khoai lang và 1 cốc nước dinh dưỡng.

Ngoài ra, nếu quá đói, cô nàng sẽ ăn thành rất nhiều bữa trong ngày Nhưng không sử dụng các loại tinh bột và thịt. Thật sự có vể thiếu sự năng lực cho việc hoạt động của cô. Vậy mà cô còn các bài tập thể dục vận động như leo cầu thang và aerobic

3. Jung Hye Young


Cô nàng “Phía đông vườn địa đàng” cũng đã giảm cân có được với thực đơn chi tiết. Ngoài ăn uống, Jung Hye Young còn chăm chỉ luyện tập để nhanh có hiệu quả.

Thực đơn một ngày của  Hye Young:

- Bữa sáng: 1 ức gà, 1 củ khoai, 1 cốc sữa, và vitamin.

- Bữa trưa: 1 miếng ức gà, 1 củ khoai, và bông cải xanh

- Buổi chiều ăn nhẹ: tối đa là 10 quả cà chua anh đào.

- Bữa tối: 1 miếng ức gà và 1 củ khoai tây. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét